วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

107: พลังพุทธานุภาพแบบไร้ขีดจำกัด

พลังพุทธานุภาพแบบไร้ขีดจำกัด
ท่านทั้งหลาย ในช่วงเวลานี้ มีปรากฏการณ์บางอย่างที่กำลังเกิดขึ้นก็คือ พระเครื่องและวัตถุมงคลทั้งหลายที่มีอยู่กับผม และนักรบธรรมบางท่าน ได้แสดงอภินิหาริย์ คือ กลายเป็นพระที่มีพลานุภาพแบบสูงสุดคือ ไร้ขีดจำกัดแทบทุกองค์ นั่นเป็นเพราะบุญบารมีเก่าที่พวกเราได้สร้างพระมาแทบทุกยุคสมัยตั้งแต่อดีตชาติ จิตดวงเดิมในการอธิษฐานจิตพระก็ยังติดตามตัวมาในภพนี้ จับสิ่งใดแค่เอ่ยจิตสิ่งเหล่านั้นกลับมีพลังเพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาล ที่พูดมาทั้งหมดล้วนมีพยานเป็นประจักษ์และรับรู้ด้วยตัวเอง คนแล้วคนเล่า
เมื่อสามวันที่ผ่าน มีด็อกเตอร์ท่านหนึ่งเป็นอาจารย์อยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่งที่โคราช พร้อมเจ้าหน้าที่หนึ่งคน มาหาผมที่มหาวิทยาลัย มีเรื่องอจินไตยเกิดขึ้นมากมาย ผมได้มอบพระสมเด็จที่ประดับพระบรมสารริกธาตุและพระหลวงปู่ทวดพิมพ์กลักไม้ขีดวังหน้าให้คนละหนึ่งองค์ พร้อมกับอธิษฐานจิตให้อีกครั้ง ดร.ท่านนั้น ก่อนมาพบผมท่านได้อธิษฐานจิตให้พบครูอาจารย์และบางอย่างไว้ พอวันต่อมามีเหตุให้เข้ามารู้จักกับผมเสมือนเป็นการบังเอิญ เมื่อพบกันแล้วผมได้ยื่นสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำพร้อมพระพุทธปฐวีธาตุของพ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช เพื่อพิสูจน์ญาณสัมผัสของทั้งสองท่าน ปรากฏว่าทั้งสองคนเห็นพญานาคจำนวนมากมาย มีครบทั้งสี่ตระกูล และมีพลังมหาศาลจนมือไม้สั่น มีแสงสว่างเจิดจ้า เมื่อสนทนากันพอสมควรผมได้มอบพระให้ทั้งสองท่าน โดยผมมอบพระสมเด็จประดับพระบรมสารีริกธาตุปี 2411 แก่ด็อกเตอร์โก๋ ผมบอกให้นำกลับไปภาวนาและปรับธาตุขันธ์ ท่านได้ทำตามโดยการนำพระวางไว้บนมือขณะนั่งภาวนาสมาธิ ปรากฏว่ามีพลังมหาศาลวิ่งเข้ามาพร้อมกับปรากฏภาพเทวดาสวมเครื่องทรงศรีเหลืองอร่ามเข้ามาพร้อมกับสอนวิธีปรับธาตุขันธ์ ทันใดนั้น พระได้ดึงมือด็อกเตอร์วนขึ้นเหนือศรีษะเลยไปนิ่งอยู่เหนือท้ายทอยอย่างอัศจรรย์ พอตอนเช้าท่านรีบไปใส่บาตรก็ปรากฏเทวดาองค์เดิมเข้ามาแต่สีของเครื่องทรงกลายเป็นสีน้ำตาล พอมาอีกวัน(เมื่อวาน) ท่านได้โทรมาบอกผมว่า พระที่ท่านนำไปเลี่ยมพลาสติกและใส่กรอบเงินนั้น พลังได้ดันพลาสติกแตกระเบิดออกมาเป็นที่ฉงนยิ่งนัก

หลังจากนั้น ท่านสุทนได้โทรมาบอกผมเช่นกันว่า พระสมเด็จวัดระฆังของท่านได้ดันกรอบพลาสติกแตกระเบิดเช่นกัน และก่อนหน้านั้นก็แตกระเบิดออกมาหลายองค์ ท่านสุทนเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ได้กลับจากการพบกันกับผมและดร.ณัฐชัย เมื่อวันที่ผมไปถ่ายรูปปริญญาที่ มศว ก่อนปีใหม่ เมื่อกลับไปถึงบ้าน จะหยิบจับพระองค์ไหนก็ปรากฏมีพลังมหาศาลวิ่งออกมาจากพระองค์นั้น กลายเป็นพลังไร้ขีดจำกัดแบบมหัศจรรย์แทบทั้งสิ้น นอกจากนั้น พระหรือวัตถุมงคลของท่านสมบัติ ก็ล้วนมีพลังไร้ขีดจำกัดเช่นเดียวกัน

ท่านทั้งหลาย คำบอกเล่าของผมและเพื่อนธรรมหลายๆคนที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวอจินไตยที่กำลังเกิดขึ้นในช่วงกึ่งกลางพระพุทธศาสนา จะจริงเท็จแค่ไหนตัวท่านเองจะเป็นผู้พิจารณาตามหลักกาลามสูตร ผมเพียงแต่มีหน้าที่นำมาบอกกล่าวตามความจริงที่เกิดขึ้นเป็นปัจจัตตัง ความจริงเท็จที่สูงกว่านั้น ผมมิอาจรู้ได้ จึงโปรดใช้วิจารณญาณเอาเองนะครับ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
20 มกราคม 2555


มหัศจรรย์พลังไร้ขีดจำกัดในพระสมเด็จวัดระฆังปี 2408

ผมพึ่งได้รับพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ เนื้องเหลืองมาตรฐาน สภาพธรรมชาติดูง่ายมากที่สุดอีกองค์หนึ่ง เมื่อตรวจสอบภายในแล้วพบว่า เป็นพระที่สร้างและอธิษฐานจิตในช่วงรัชกาลที่ 4 ในปี พ.ศ. 2408 อธิษฐานจิตโดยท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ที่วัดระฆัง และตรวจสอบพลานุภาพปรากฏว่า มีพลังแบบไร้ขีดจำกัดมาตั้งแต่ดั้งเดิม(พบน้อยมาก) ผมได้รับมาแบบพิเศษแต่ปรกติ ลองชมดูนะครับ

ปล. เมื่อท่านไหลมาก็มาเสียให้พอ แล้วจะขอละวางเสียทีเดียว ส่วนการตรวจสอบภายในนั้น ผมยังเป็นปุถุชนอยู่ในขั้นโลกีย์ ความคิดเห็นอาจไม่ถูกต้อง จงใช้วิจารณญาณเอาเองนะครับ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
21 มกราคม 2555