วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

28: เบญจภาคีเนื้อชิน พระร่วงรางปืน




มีบางคนบอกเป็นนัยว่า...บุรุษผู้หนึ่งสามารถอธิษฐานขอพระเสด็จมาได้ และเมื่อให้ใครแล้วยังสามารถเรียก(อัญเชิญ)ท่านเสด็จกลับมาได้หากคนนั้นกลายเป็นพวกมิจฉาทิฏฐิ (ประมาณนั้น) แต่เชื่อได้ว่าเขาจะไม่กระทำเช่นนั้น 


พระร่วงรางปืน ทั้งสุโขทัยและลพบุรี เป็นองค์ประธานของพระชุดเบญจภาคีเนื้อชิน ที่ทรงพลานุภาพสูงสุดแบบครอบจักรวาล หากเป็นพระแท้บางคนแทบจับพระไม่อยู่ พลังบีบหัวใจเชียวนะครับ (สีแดงลูกหว้าคือรัก ไม่ใช่สนิมแดงครับ)

พระองค์กลางเนื้อแดงแตกระเบิดนั้นเป็นสมบัติของท่านอ๊อด พระองค์แรกสนิมไขวัว(สนิมสีขาว)เป็นสมบัติของท่านสมาชิกธรรมเรียบร้อยไปแล้ว ส่วนของท่านสมบัติเป็นองค์หลังลายผ้าลพบุรี(องค์เดี่ยว) ที่เหลือจึงเป็นสมบัติของครอบครัวผม พ่อแม่ลูกคนละองค์
ปล. เคยมีอดีต สส.หนองคาย ตามจีบในราคาหลักแสนเชียวนะครับท่านสมาชิกธรรม แต่สุดท้ายก็เป็นสมบัติของเหล่านักรบธรรมนี้เอง ที่จริงมีผู้มาบอกว่า พระร่วงรางปืนเป็นพระประจำครอบครัวและเป็นของเก่าที่เคยสร้างไว้ ผมเคยมีถึงยี่สิบกว่าองค์แต่ญาติธรรมหมั่นมาขอแบ่งไป จนสุดท้ายก็เหลือแค่สามองค์(แต่ละองค์แสดงปาฏิหารย์ทั้งนั้น) จึงขออนุโมทนากับผู้ได้ไปนะครับ

อนึ่งพระปลอมจะใช้สีโป๊ะรถยนต์ ทำได้ใกล้เคียงมากครับ พระสวยอย่างองค์ของท่านสมบัตินั้นจะปิดตาเซียนไว้ แต่ไม่ปิดตาคนมีบุญ เพราะพลังที่วิ่งเข้าไปหาท่านนั้นหนักหน่วงเชียวครับ