วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

112: ประมูลพระพุทธรูปเชียงแสนเพื่อสร้างศาลาและหอฉัน

ประมูลพระพุทธรูปเชียงแสนเพื่อสร้างศาลาและหอฉันวัดภูดานไห
ผมขออาราธนาพระพุทธรูปเชียงแสนหรือเชียงรุ้ง เนื้อสัมฤทธิ์สนิมเขียว หน้าตัก 1 นิ้ว อายุมากกว่าเจ็ดร้อยปี พลานุภาพสูงไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับห้อยติดตามตัวได้ ผมคัดเอาองค์ที่รักลำดับต้นๆ เพื่อมาให้ญาติธรรมหรือผู้ที่สนใจ ได้ร่วมทำบุญเพื่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมและศาลาหอฉัน วัดภูดานไห เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา และสังฆบูชา โดยขอเปิดราคาบุญที่ 10,000 บาท จึงขออนุโมทนากับท่านผู้ใจบุญทุกท่านครับ

ปล. ผู้ประมูลหรือจะร่วมทำบุญให้ทำบุญผ่านบัญชีของคุณแม่ชมได้เลยนะครับ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
25 มกราคม 2555



พระเชียงแสนน้อย แต่พลานุภาพมากที่สุด (องค์เขียวธรรมบารมี) องค์ประมูล



ชุดสุดรัก แต่ขอแบ่งองค์เขียวธรรมบารมี เพื่องานบุญครับ

หมายเหตุ: มีผู้ประมูลสองท่านคือท่านถวัลย์และท่านศรุต โมทนาสาธุครับ