วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

130: พระพิมพ์ที่ชอบ อิทธิคุณที่ใช่ กลุ่มเครื่องราง

เบี้ยแก้บุทองคำ
เบี้ยแก้แห่งวังหน้าร่วมกับหลวงปู่ภู* แห่งวัดอินทร์ บุทองคำ (มีบุเงิน นาค และทอง) เลี่ยมกรอบเงินลงยา แบบนี้เรียกว่าตัวเมียแต่ดูเหมือนจะแรงกว่าตัวผู้ เป็นของดีที่ต้องนำติดตัวตลอดแม้ยามหลับนอน หรือเข้าไปที่อโคจรก็ไม่มีข้อห้ามอันใด

ผมเคยให้เจ้านายที่เป็นชาวเยอรมันช่วยตรวจสอบพลังให้ ปรากฏว่าท่านได้รับกระแสพุ่งออกจากสะดือของท่าน ซึ่งต่างจากพระเครื่องทั่วไป ท่านจักได้รับกระแสพุ่งเข้าหาตัวท่าน

เคยเจอประสบการณ์กับตัวเองสองครั้ง ครั้งแรกไปติดตั้งระบบเครือข่ายที่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สะเรียงที่ office เช่าไว้ให้พนักงานไปแวะพักผ่อนระหว่างการเดินทางไกล ผมอยู่คนเดียวบนบ้านขณะเดินไปหน้าต่างเบี้ยแก้สั่นตุ๊ดๆ 3-4 ครั้ง ผมตั้งสติได้ไม่ตกใจยังคงทำงานตามปกติ แม่บ้านก็เคยเจอกับตัวเช่นกัน (ตอนนี้ลาออกไปแล้ว) ภายหลังได้ตรวจสอบพบว่าเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงซึ่งตายไปนานแล้ว ซึ่งท่านคงหวงสถานที่นี้อยู่

หลังจากนั้นอีกหลายเดือน ผมเองได้ไปนอนพักกับพนักงานขับรถระหว่างการอัญเชิญพระบรมฯไปถวายวัดต่างๆในแถบภาคเหนือ นำน้ำมนต์ไปด้วยเพื่อจะไปกำหราบ(เพราะเห็นว่าต้องมีคนมาพักเรื่อยๆ)แต่ปรากฎว่าไม่มา แม้กระทั่งในนิมิตต่างๆ

ครั้งที่สอง (ปีที่แล้ว) มีผู้มีวิชาได้เข้ามาพูดคุยกับผมที่บ้านข้างๆห้องพัก และเปรยๆถึงห้องนอนที่ห้องเช่าว่ามีพระเกือบครึ่งห้องไม่เห็นต้องขึ้นไปดูเลย (เราก็งง มันรู้ได้ไงฟะ) จากนั้นพอละจากกันขึ้นมาบนบ้าน ปรากฏว่าเบี้ยแก้เรามีรอยแตก เป็นแนวพุ่งออกนอก ... ผมต้องอัญเชิญท่านไปเข้ากรอบเงินลงยาข้างต้น

ทุกวันนี้คุณไสย์ยังไม่หมดไปจากแผ่นดิน ยังไงก็หามาป้องกันตัวไว้นะครับ และโปรดอย่าเชื่อในสิ่งที่ผมเชื่อ จนกว่าจะพิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเอง