วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

06: องค์ธรรมะเสนาภักดี


1. พรหมรักษา 12 องค์
2. พระฤษีในชั้นพรหมมี 3 องค์คือ พระฤษีพรหมมา พระฤษีพรหมมุนี พระฤษีพรหมวาลมีกิ
3. เทวดา 12 องค์
4. นาค 110 องค์

อธิษฐานจิตโดย: หลวงปู่เจ้าประคุณสมเด็จฯโตและขอพระบรมพุทธานุญาติพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงพระเมตตาอธิษฐานจิต
พลังพุทธานุภาพ: เดิมๆ = 62.5x ปัจจุบัน...ไร้ขีดจำกัด เพราะ 06: พุทโธอัปปมาโณ 1

สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำคู่กาย ตัวช่วยการบริกรรม-ภาวนา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง 51: แรกพบประคำเหล็กไหลไพลดำ 2407

31-08-2011, 07:12 AM  
พูดถึงเรื่องสร้อยประคำฯ ช่วงนี้ผมกำลังเห่ออยู่พอประมาณ จนถึงขั้นเก็บไปฝันถึงสร้อยประคำฯประจำตัวผม
"ฝันว่า...สร้อยประคำเส้นนี้ผุดขึ้นมาต่อหน้าผมในห้องนอน ระยะห่างประมาณ 3 เมตรมุมเฉียง 45 องศา อยู่ในท่าทางรูปยิ้มหรือเสี้ยวพระจันทร์หรือบูมเมอร์แรง มีรัศมีออร่าสีขาวนวล เรืองๆ ล้อมรอบตามแนวประคำประมาณ 1 คืบ ผมรู้สึกปีติยินดีที่ได้เห็นเขานะ แต่ไม่รู้จะสื่อสารอย่างไร เหมือนเขาจะบอกชื่อแต่ไม่ได้ยิน ความรู้สึกว่าชื่อเขายาว 5-6 คำ ทีนี้จ้องกันนานมาก ผมก็ชำเลืองดูด้านซ้ายมือเรา หรือเยื้องไปด้านหลังฝั่งขวาของประคำ ก็พบวิมานลอยอยู่ มีเสา 4 ต้น ผุดลอยอยู่ในอากาศ มีก้อนเมฆสีขาว ล้อมรอบ"
จากนั้นสักพัก ผมก็ลืมตาขึ้นแบบงงๆ เอ เขาจะบอกอะไรเราหนอ ทำไมจำชื่อไม่ได้เลย หรือไม่ได้บอก แต่เซ็งตัวเองมากๆเหลือบมองนาฬิกาก็ราวตี 2 นอนต่อดีกว่าวุ๊ย อากาศกำลังเย็น...ตื่นมาตี 4 ขี้เกียจนิดๆก็ต้องลุกขึ้นมาทำวัตรเช้า เสร็จแล้ว พักนิดหน่อย เข้าสมาธิพอสงบก็ทบทวนเรื่องประคำ ก็มีความคิดผุดขึ้นมาว่า เขาอยากได้ชื่อ ให้ตั้งชื่อให้เขาหน่อย ผมก็เลยพิจาณาให้เป็นชื่อ ธรรมราชาภักดี แปลว่า ผู้มีความภักดีต่อพระธรรมราชาหรือพระพุทธเจ้านั่นแหละ พอสักพักก็ได้ความรู้สึกว่าไม่ชอบหรือสูงไปประมาณนี้...งั้นเปลี่ยนเป็น ธรรมะเสนาภักดี ละกัน ถ้าไม่ชอบก็นึกไม่ออกแล้วนะ ปรากฏว่ารู้สึกจะชอบเพราะถามได้แต่ตนเอง ไม่มีใครขัดผมในสมาธิ 555 ตกลงว่า สร้อยประคำเส้นนี้ ผมให้ชื่อว่า "องค์ธรรมะเสนาภักดี" แปลว่า "ผู้มีความภักดีต่อพระธรรมะเสนา" ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปนะครับ


ผมมาค้นๆพิจารณาว่าตรงตามหลักการตั้งชื่อมั๊ย ได้ความว่า ประคำเส้นนี้ผมได้รับในวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11:00 น เขาคงจะเกิดวันเสาร์เหมือนกันกับผม ก็เลยพิจารณาต่อตามหลักทักษาโปรแกรมหมอดู (ง่ายดี) ได้คำวิเคราะห์ดังนี้...วิเคราะห์ชื่อ ธรรมะเสนาภักดี เกิดวันเสาร์

สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อธรรมะเสนาภักดี มีอักขระที่เป็น บริวาร 3 , อายุ 2, เดช 2, ศรี 1, มูละ 5, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

เลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ
กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๐ เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทศ บ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๐ มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

คำทำนาย (คำกลอน)
เลข ๕๐ รวมชื่อ นามสกุล
ชะตาคุณ ดวงดีมาก จักบอกหนา
โดยเฉพาะ ความสามารถ และปัญญา
จะนำพา ไปเรียนต่อ ที่ต่างแดน
หรืออาจได้ ทำงาน ต่างประเทศ
จึงเป็นเหตุ พบคู่รัก อยู่ต่างแคว้น
ด้วยความดี คุณประกอบ ส่งตอบแทน
นำเป็นแกน ให้สำเร็จ ไม่ยากเลย
ที่สำคัญ คุณมี ญาณพิเศษ
ยึดถือเหตุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามเฉลย
นับว่าชื่อ เป็นมงคล ผลเกิดเอย
บุญชดเชย ส่งเสริมดวง ให้เจริญ
ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
ได้ดีจาก แดนไกล ใคร่สรรเสริญ
ใจผูกพัน ธรรมชาติ ที่เหลือเกิน
เรื่องบังเอิญ ไม่มี ดีจริงๆฯ

ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องปัญญา มีความสามารถ ดีเด่นทางทำงานต่างประเทศ มักพบคู่รักต่างแดน เป็นคนมีณาณพิเศษ มีบุญ