วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

42: การปรับธาตุขันธ์

การปรับธาตุขันธ์

ดร.นนต์...ขอเรียนให้ท่านชาติทราบอีกครั้งว่า พระสมเด็จองค์นี้ท่านมีอะไรที่พิเศษตั้งแต่ผมได้อธิษฐานจิตขอให้พบองค์ของครูชาติแล้วนะครับ จับครั้งแรกจิตก็บอกว่าจะมอบให้ท่าน เมื่อนำกลับมาที่บ้านลองนั่งอธิษฐานจิตบอกพระเบื้องบน พลังต่างๆก็วิ่งเข้ามา ความปีติเมื่อเอ่ยจะมอบให้ท่านก็หลั่งไหลมา ซึ่งผมก็ทราบจากท่านเช่นเดียวกันว่า ท่านรู้สึกสัมผัสพลังบางอย่างได้เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับผมอธิษฐานจิตพอดี พระองค์นี้เมื่อผมถ่ายภาพ ยิ่งปรากฏความงามและรัศมีเปล่งขาวงามมาก ผมหาพิมพ์และเนื้อแบบนี้มานานแล้ว ก็พึ่งเจอองค์นี้เป็นองค์แรก ผมพยายามโพสลงภาพหลายครั้งในช่วงเย็นวันนั้น เพื่อจะเซอร์ไพรส์ท่าน แต่โพสไม่ได้สักที พอมาดูอีกทีจิตหนึ่งกลับอาดูรขึ้นมาอยากจะเก็บไว้ลงหนังสือเสียอย่างนั้น แต่เป็นแค่อาการชั่ววูบ จิตก็กลับมาบอกว่า เราได้ตั้งจิตมอบให้ท่านแล้ว จึงได้กลับมาลงภาพใหม่เพื่อมอบให้ท่านเป็นทางการในเว็บบอร์ดในช่วงเย็น ซึ่งท่านยังได้แสดงปาฏิหารย์ส่งพลังไปถึงท่านจนเกิดปีติอย่างบอกไม่ถูกในช่วงเวลาเดียวกันกับผมโพสข้อความมอบให้ท่าน ซึ่งผมก็รู้อาการนั้นตลอดเวลา และเมื่อวันที่ผมมอบให้ท่าน เมื่อผมอาราธนามอบให้ท่าน ความปีติและพลังบางอย่างได้ส่งไปถึงท่าน ทุกเหตุการณ์มันเป็นปัตจัตตัง อย่างที่ท่านทราบ

พระที่มีพลังมากนั้น หากท่านใดไม่มีพื้นฐานขององค์ฌานที่เข้มแข็งมาตั้งแต่อดีตชาติ อาจรับพลังที่หนักหน่วงไม่ได้ จะเกิดอาการต่างๆดังนี้ 1) ปวดศรีษะเต้นตุ๊บๆ 2) เกิดอาการหาวนอนถี่หลายครั้ง 3) รู้สึกจะอาเจียน 4) รู้สึกหมดแรงเอาดื้อๆ 5) เกิดอาการมือไม้สั่น 6) หัวใจเต้นแรงและถี่ 7) ขนลุกขนชันเย็นซาบซ่านหรือร้อนผ่าวไปทั้งตัว เป็นต้น

วิธีแก้ไข ก็คือ ให้นำพระไปแขวนคอ หรือวางในมือ แล้วนั่งสมาธิอธิษฐานจิตดังนี้
ข้าพเจ้าขออาราธนาพระบารมีแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์เจ้า พระอรหันต์เจ้า และครูอาจารย์สืบต่อมาทุกๆพระองค์ ได้โปรดสงเคราะห์ให้ข้าพเจ้าได้ปรับธาตุเพื่อรับกระแสพลังพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ ที่สถิตย์อยู่ในพระสมเด็จองค์นี้ เพื่อจะได้เป็นที่พึ่งให้ข้าพเจ้าได้ถึงซึ่งความสุขทั้งทางโลกและทางธรรมต่อไป

หลังจากนั้นให้ใช้มโนมยิทธิเปรับร่างกายของเราให้มีความใส โปร่ง และให้นึกเห็นภาพองค์พระมีรัศมีสีขาวนวลและใสกำลังไหลเข้าสู่กายและใจของเราทั้งหมด เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ เบาๆ สงบ และเย็นสบาย ต้องการให้พลังเคลื่อนไปตรงไหน จิตก็อัญเชิญให้ไหลไปตรงนั้น จนมองเห็นกายเราสว่างขาวนวล ทำอย่างนี้ไม่นาน อาการทั้งหมดจะหายไป ทุกอย่างอยู่ที่จิตทั้งหมดครับ ฝึกเรียกของเก่ามาใช้โดยอาศัยจิตทั้งนั้นครับ ลองดูแล้วจะรู้เอง...ขออนุโมทนาครับ....

พระท่านแรง และทรงเลือกคน และเพื่อปรับพยศบางอย่างในตัวท่าน ท่านย่อมรู้ดีครับว่า ผมหมายถึงอะไร พระสมเด็จองค์นี้จะช่วยปรับภูมิภายใน ภูมิจิตและ ภูมิธรรมให้ท่าน.... จำคำผมไว้นะครับ


ครูชาติ....ครับขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ เพราะขนาดผมคุยโทรศัพท์กับท่านสมบัติ ท่านสมบัติยังรู้สึกได้ว่าปวดหัวเช่นกัน แสดงว่าท่านแรงจริงขนาดอยู่ไกลถึงแม่สอด ยังส่งไปถึง ขอบคุณครับผมจะเริ่มปฏิบัติตามคืนนี้เลยครับท่าน...ได้ผมอย่างไรผมจะแจ้งอีกที่ครับ ...ขนาดผมนั่งพิมพ์อยู่ในใจยังสั่นๆ เลยครับท่าน...ท่านคงจะปรับพยศบางอย่างในตัวผมเป็นแน่ครับ...ขอตัวไปนั่งก่อนนะครับ...พรุ่งนี้จะมารายงานตัวใหม่


IT Man...19-08-2011, 08:46 AM
เมื่อวานตอนบ่ายๆ ผมนั่งทำงานในห้องทำงานติดแอร์เย็นสบายๆ อารมณ์อาการปกติ แต่พอครูชาติโทรมาได้สักพัก พร้อมกับบอกอาการดังข้างต้นมาแล้วถามวิธีแก้ไขจากผม เออ ผมก็กลับมีอาการเช่นเดียวกันขึ้นมาแฮะ

พอตอนค่ำๆก็ได้โทรคุยกับท่านนนต์ แต่ท่านนนต์กลับได้กระแสความเย็นๆจากทางผม จนต้องเอ่ยปากถามไถ่ว่าอัญเชิญพระอะไร ได้รับกระแสเย็นๆคุ้นจังเลย ผมก็ได้บอกไปว่าอัญเชิญองค์ดำกับปฐวีธาตุของพ่อแม่ครูอาจารย์ ถึงกับบางอ้อเลยทีนี้


พร้อมกันนี้ก็ได้รับข้อมูลเรื่องที่ผมส่องๆองค์ดำเห็นเม็ดโลหะธาตุเหมือนปรอท หรือ platinum นั่นคืออะไร
ท่าน ดร.นนต์ก็เลยบอกว่าน่าจะเป็นเหล็กไหลเงินยวง โอว...มิน่าหล่ะพลังดูดแรงมาก (แต่คิดว่าน่าจะมีกลุ่มปรอทด้วย)

สำหรับอาการเช่นครูชาติ ผมเคยเกิดกับพระในกลุ่มระดับ TOP ที่มีพลังเกิน 27 เท่าของสมเด็จวัดระฆัง บางครั้งจะเกิดอาการปวดไปทั้งอาณาบริเวณที่ห้อยพระเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 คืบทะลุออกไปด้านหลัง กระจายขึ้นไปบนหัว ตื้อๆมึนๆ เหมือนศรีษะจะระเบิด บางครั้งอารมณ์ร้อน ไม่กลัวอะไรในโลกนี้เลยก็เป็น

แต่อาการเหล่านี้จะหายไปเมื่อถอดองค์พระ ถอดเข้าถอดออกเป็นพักๆ ตอนกลางคืนก็อัญเชิญภาวนาร่วม สุดท้ายก็สวมนอนให้หลับไปด้วยกันเลย อาการดังกล่าว เกิดขึ้นราวๆ 3 วันแรกที่อัญเชิญต่อเนื่องกัน จากนั้นพอเข้าที่เข้าทางก็จะเป็นอาการปกติครับ

ทว่า...หากนานๆอัญเชิญที บางครั้งหัวระเบิดได้อีกเช่นกัน เพราะเราไม่ได้อัญเชิญประจำ พระท่านก็มีพลานุภาพมากๆ และผมก็มีพระเข้ามาให้ทดลองอัญเชิญเป็นประจำๆ ในเมื่อท่านเสด็จมาโปรดเราถึงที่แล้ว ก็ต้องอัญเชิญบูชาพระคุณ เพื่อทดสอบพลังอิทธิคุณกันหน่อย
มาตรฐานพระพิมพ์ที่ผมอัญเชิญเป็นประจำ พลังท่านจะประมาณ 12 หรือ 27 หรือ 62.5 เท่าของพระพิมพ์สมเด็จวัดระฆังครับ พลังที่ว่ามากกว่านี้ในภพนี้ยังไม่เคยเจอ

(ขณะนี้มีถึง 150x,255x,ไร้ขีดจำกัด/IT Man:21 ก.ย. 54)

ภพก่อนนั้นสร้างแล้วบรรจุกรุไว้ ภพนี้อัญเชิญออกมาสืบพระศาสนา ทดลองพลังอิทธิคุณ เกือบร้อยห้าสิบปีมาแล้ว พลังอิทธิคุณยังเท่าเดิม ไม่สงสัยเลย หากบุญบารมีเก่าเราไม่ได้สร้างไว้ ก็ยากยิ่งนักจักได้พบเจอและได้อัญเชิญพระพิมพ์ที่มีพลังแรงมหาศาลเช่นนี้ได้

ที่มา:19: องค์พระอุปถาก...การปรับธาตุขันธ์


IT Man:25-08-2011, 02:02 PM #4117
ประมวลจากประสบการณ์และข้อมูลที่ทราบมานะครับ!

เพิ่มเติมจาก
ฯลฯ

- พลัง 62.5x นับว่ามากมายมหาศาลและเพียงพอ(พอดี)แล้วสำหรับมนุษย์ทรงขันธ์ 5 + มีบารมีของเก่าเข้มข้นตามมาด้วย
- คุณสมบัติของพระพิมพ์วังหน้าที่มีพลังสูงๆ ระดับ 5x ขึ้นไป - 62.5x (สูงสุด) ก็มีอาการเช่นเดียวกัน ตามลำดับๆที่กล่าวมาในตอนท้าย
- อาการนี้ยังคงเกิดขึ้นได้ สำหรับผู้เคยอัญเชิญพระพิมพ์พลังสูงถึง 62.5x (เปรียบเทียบ: คล้ายกับประคำเหล็กไหลเป็นยาคนละขนานกันกับพระพิมพ์)
- อาการนี้ยังคงเกิดขึ้นได้อีก หากไม่ได้อัญเชิญเป็นประจำหรือไม่ค่อยได้ทำความเพียร (ประสบการณ์ตรงในอดีต)

เสริมพิเศษ
- พระพิมพ์วังหน้า มีหลากหลายระดับความแรงของพลัง กระจายไปตามพิมพ์ พิธี องค์อธิษฐานจิตและความเหมาะสมของธาตุขันธุ์ ตั้งแต่ระดับ 1x , 5x (มาตรฐาน), 8x , 12x , 27x ,35x และ 62.5x (พิเศษ) ของพระพิมพ์สมเด็จวัดระฆัง

ข้อยกเว้น
- อาการนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผู้ยังไม่มีฌานหรือฌานอ่อน
- อาการนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผู้มีฌาน 4 ละเอียดขึ้นไป
วิธีปรับธาตุขันธุ์ตาม link โดย...ท่าน ดร.นนต์
พระที่มีพลังมากนั้น หากท่านใดไม่มีพื้นฐานขององค์ฌานที่เข้มแข็งมาตั้งแต่อดีตชาติ อาจรับพลังที่หนักหน่วงไม่ได้ จะเกิดอาการต่างๆดังนี้ 1) ปวดศรีษะเต้นตุ๊บๆ 2) เกิดอาการหาวนอนถี่หลายครั้ง 3) รู้สึกจะอาเจียน 4) รู้สึกหมดแรงเอาดื้อๆ 5) เกิดอาการมือไม้สั่น 6) หัวใจเต้นแรงและถี่ 7) ขนลุกขนชันเย็นซาบซ่านหรือร้อนผ่าวไปทั้งตัว 8) ปวดร้าวบริเวณที่แขวนพระ (IT Man) เป็นต้น

วิธีแก้ไข ก็คือ ให้นำพระไปแขวนคอ หรือวางในมือ แล้วนั่งสมาธิอธิษฐานจิตดังนี้
ข้าพเจ้าขออาราธนาพระบารมีแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์เจ้า พระอรหันต์เจ้า และครูอาจารย์สืบต่อมาทุกๆพระองค์ ได้โปรดสงเคราะห์ให้ข้าพเจ้าได้ปรับธาตุเพื่อรับกระแสพลังพระพุทธานุภาพ พระธรรมานุภาพ และพระสังฆานุภาพ ที่สถิตย์อยู่ในพระ.....องค์นี้ เพื่อจะได้เป็นที่พึ่งให้ข้าพเจ้าได้ถึงซึ่งความสุขทั้งทางโลกและทางธรรมต่อไป

หลังจากนั้นให้ใช้มโนมยิทธิ ปรับร่างกายของเราให้มีความใส โปร่ง และให้นึกเห็นภาพองค์พระมีรัศมีสีขาวนวลและใสกำลังไหลเข้าสู่กายและใจของเราทั้งหมด เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ เบาๆ สงบ และเย็นสบาย ต้องการให้พลังเคลื่อนไปตรงไหน จิตก็อัญเชิญให้ไหลไปตรงนั้น จนมองเห็นกายเราสว่างขาวนวล ทำอย่างนี้ไม่นาน อาการทั้งหมดจะหายไป ทุกอย่างอยู่ที่จิตทั้งหมดครับ ฝึกเรียกของเก่ามาใช้โดยอาศัยจิตทั้งนั้นครับ ลองดูแล้วจะรู้เอง...ขออนุโมทนาครับ....
หรือแขวนองค์พระนอนภาวนาพุท-โธ ไปจนกว่าจะหลับ (IT Man)