วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

43: เปิดตัว...บ่วงนาคบาศ

ดร.นนต์ 18-08-2011, 10:31 PM  #3944
บ่วงนาคบาศเนื้อทองเหลืองไม่ทราบที่มา พลังหนักหน่วง จะเด่นด้านป้องกันคุณไสย ภัยต่างๆ และโดยเฉพาะโชคลาภ การค้าขาย ดีนักแล
IT Man: บ่วงนาคบาศ หรือ งูกลืนหาง หรือ บ่วงงู หรือ บ่วงบาศนาคราช เป็นสุดยอดเครื่องราง แห่งโชคลาภ และป้องกันภัย คือ มีกินไม่มีหมด ไม่มีอด งูกินหางกัน ต่างตัวก็ต่างกิน ยิ่งกินก็ยิ่งรัดเข้าหากัน พอชนกันก็คลายออก จึงเรียกว่า กินไม่หมด ตามตำนานโบราณ นาคบาศ คือ ศรของอินทรชิต ที่ยิงไปเป็นงูรัดศัตรู ซึ่งภายหลัง พญานาคราชได้มีครอบครองไว้ และ พรานบุญไปขอยืม บ่วงบาศนี้ จากพญานาค และเนื่องจากพรานบุญเคยช่วยเหลือ พญานาคราชไว้ พญานาคราชได้ให้สัญญาว่า ขออะไรก็จะให้ ทั้งที่เป็นของสำคัญ และกลัวพรานบุญไม่คืน แต่ก็ให้ไป เพราะต้องรักษาคำพูด พรานบุญจึงสามารถจับกินรีได้ และนำบ่วงนาคบาศนั้นไปคืน พญานาคราช

นาคบาศยังเป็นบ่วงเชือกที่แข็งแรงที่สุด พญาครุฑเจ้าแห่งนก ก็ยังกลัว บ่วงนาคบาศนี้เช่นกัน

ตามตำราครูบาอาจารย์เชื่อว่า สามารถ ชนะทุกอย่าง หรือ ชนะหมด ใช้ทำน้ำมนต์ เสริมดวง ป้องกันภูติผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่มีอด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านการเสี่ยงโชค
ดร.นนต์ :19-08-2011, 07:04 PM #3982
บ่วงนาคบาศไม่ทราบที่มา แต่แรงมากทุกอัน ผมกระทำตามที่ผู้มีจิตอธิษฐานอยากได้ มีทั้งที่เป็นแหวนเนื้อสัมฤทธิ์ ซึ่งได้แสดงให้ผมเห็นฤทธิ์ทันทีหลังจากนำมาสวมนิ้ว คือ หลังจากผมอัญเชิญมาแล้ว ผมเดินไปที่แห่งหนึ่งที่ผมเห็นบาตรน้ำมนต์หลวงปู่โตไว้ตั้งแต่เมื่อวาน แต่เขาเปิดราคาไว้สูง ผมจึงยังไม่ได้อัญเชิญกลับบ้าน แต่พอวันนี้เจ้าของเขากลับลดราคาลงมาถึง 5 เท่า แหวนนาคบาศและคำอธิษฐานขอหลวงปู่โตแสดงฤทธิ์ได้เร็วขนาดนี้ สงสัยแหวนวงนี้ผมต้องใช้เวลาจำเป็นเสียแล้ว
บ่วงนาคบาศเนื้อโลหะผสม (5 อัน) เนื้อทองเหลืองไม่หลอมเข้ากันกับโลหะอื่นเห็นได้ชัด แกะคมไม่ซ้ำกัน พลังแรงมาก ผมไม่ทราบที่มาและอายุ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหิน แต่มาส่องไฟไม่ใช่
ส่วนอันใหญ่สุดเป็นกำไลข้อมือ เนื้อสัมฤทธิ์เก่าพอสมควร มีสนิมเขียว พลังก็ไม่เบา
ผมไม่แน่ใจว่าจะถูกใจผู้ขอไว้หรือไม่ แต่ผมบอกได้คำเดียวว่า แต่ละอันไม่ธรรมดา และเขามาถูกที่ถูกเวลาครับ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ผมเดินตลาดพระมาห้าปี ยังไม่เคยเห็นและไม่รู้จักนาคบาศ แต่พึ่งได้ยินคุณปูพูดถึงและนำมาให้พวกเราดูเมื่อครั้งที่ไปอัญเชิญลูกแก้วเสด็จทางอากาศที่วัดบรบือเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ราคานั้นแพงมาก ผมจำไม่ได้ว่าหลักหมื่นหรือหลักแสน เพราะเป็นของหายาก และไม่มีผู้ใดทำ เนื่องจากอาจจะทำยากนั่นเอง
ช่วงเวลานี้ ทำไมถึงออกมาปรากฏให้เราเห็นก็ไม่ทราบได้ หรือลูกหลานพญานาคต้องมีไว้ทุกคนกระมัง สำหรับป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ อาถรรพ์ ป้องกันภัยที่กำลังจะเกิดขึ้น และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ เด่นทางด้านค้าขาย การเจรจา ทรัพย์สินเงินทอง ดังที่แสดงฤทธิ์ให้ผมเห็นแล้ว ลองชมดูนะครับ

ปล. แหวนสัมฤทธิ์และเนื้อทองเหลือง ภรรยาขอผมเธอจองเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือต้องคุยกันหลังไมค์ ผมให้สิทธิ์ท่านสมบัติก่อนนะครับ เพราะได้คุยกันไว้แล้ว
 

 
 

(สีดำเป็นบ่วงนาคบาศเหล็กไหลในวัง:พลังเดิม 62.5x/IT Man:21 ก.ย. 54)

บ่วงนาคบาศอายุมากหลายร้อยปี เนื้อทองเหลือง ตามกันมาอีกภพ แรงสุดๆๆๆๆ อย่าจ้องนานนะครับ อาการจะหนักหน่วงและอาจอาเจียนได้ ขอให้ฝึกปรับธาตุภายในจากภาพนี้ได้เลย แล้วจะดีเอง