วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

38: เปิดตัว...สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ

Natachai: 18-08-2011, 12:45 AM #3906
สร้อยประคำเส้นนี้ได้กลับมาด้วยความบังเอิญ
นำมาให้ชม สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ หรือเหล็กไหลฤาษี สร้อยเม็ดประคำมี 108 เม็ด เม็ดเหล็กไหลปลายประคำอีก 2 เม็ด รวมทั้งหมด 110 เม็ด
- เส้นนี้อธิฐานปลุกเสก พ.ศ.2407
- หลวงปู่โตใช้สร้อยเส้นนี้ พ.ศ.2407 - พ.ศ.2414 แล้วมอบให้กับพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจามรี
- ระดับความแรง 62.5 เท่าของพระสมเด็จทั่วๆไป
- สัมผัสและนำมาใส่ที่กระเป๋าเสื้อ มึนไปประมาณครึ่งวัน กว่าจะปรับความสมดุลลงตัว


ดร.นนต์ 18-08-2011, 10:13 PM #3943
หลังจากที่ผมได้เห็นภาพสายประคำเหล็กไหลไพลดำของท่าน ดร.ณัฐชัย แล้ว ผมเกิดมีจิตอยากได้ (กิเลสยังมี) พอข้ามคืน ผมก็ได้รับสายประคำเหล็กไหลไพลดำอย่างของท่าน ดร.ณัฐชัย มาทีเดียวถึงสองเส้น พร้อมพระกริ่งปวเรศ พระกริ่งเนื้อเหล็กไหล พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อตะกั่วถ้ำชา พระสมเด็จประดับพระบรมสารีริกธาตุ บ่วงนาคบาศที่มีพลังหนักหน่วง ก็ลองชมดูนะครับ 

สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำสองเส้นนี้ ผมได้มาด้วยจิตที่ปรารถนา จึงได้รับมาอย่างรวดเร็วเกินคาด ภรรยาของผมเธอจับครั้งแรกถึงกลับหาวหลายครั้ง และถึงกับเอ่ยปากขึ้นมาว่า อย่าให้ใครนะ ถ้าเธอไม่รักและชื่นชอบอย่างที่สุดแล้ว เธอจะไม่เอ่ยเช่นนี้

เมื่อคืนผมลองนำเอามาสวมคอทั้งสองเส้น เพื่อทดสอบพลังที่ว่า 62.5+62.5 เท่านั้นจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าขณะกำลังอาราธนามีพลังมหาศาลวิ่งเข้ามาทั้งตัวแล้ววิ่งวนขึ้นไปที่ศรีษะ จนทำให้ใบหน้าและหนังตาตรึงเข้า ดึงเข้า และมีพลังแปล๊บๆตลอดเวลา ผมใช้เวลาปรับธาตุภายในอยู่ระยะหนึ่ง กลับทำให้รู้สึกถึงมีพลังเย็นเหมือนเราอมลูกฮอลล์ ทำให้จิตสงบและเบาสบายมาก ผมคงต้องใช้ทุกวันแล้วกระมัง

หลวงพ่อเหรียญชัย มหาปัญโญ แห่งวัดถ้ำสุมณฑา อุดรธานี พระอริยเจ้าผู้เคยได้รับเหล็กไหลจากองค์จักรพรรดิ์ญี่ปุ่น เมตตาบอกผมว่า ผู้ใดมีหรือแม้กระทั่งมีน้ำที่ล้างเหล็กไหล ไหลผ่านบ้านผู้ใด ก็จะทำให้ผู้นั้นมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง เหล็กไหลจะดูดสิ่งดีๆทั้งหลายมาให้กับผู้นั้น(ผู้มีศีล) ทั้งทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของ ชื่อเสียง หรือวิถีปฏิบัติธรรมก็จะรุดหน้า ดังนั้น เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์จึงมีไว้สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติเป็นพิเศษ หากปรารถนาก็จงอธิษฐานและเร่งเพียรภาวนาเข้าไว้ จักได้สมหวังครับ

ปล. หากจะตัดเข้าพระนิพพาน ก็ควรตัดสิ่งเหล่านี้เสีย วางท่านไว้ในที่อันควร มีก็รู้ว่ามี เห็นก็รู้ว่าเห็น เป็นก็รู้ว่าเป็น เมื่อรู้ เมื่อมี เมื่อเห็น เมื่อเป็น ก็ละวางไว้ให้เป็นสมบัติของโลกต่อไปนะครับ

  

ของเก่าที่สร้างไว้กำลังไหลกลับมาไม่หยุด... จะขอทำหน้าที่นี้เป็นภพสุดท้าย... แล้วจะทิ้งไว้เป็นสมบัติของแผ่นดิน ของโลก และบางส่วนอาจกระจายไปให้กับผู้มีบุญรับช่วงต่อไป...
อันที่จริงผมหมดความอยากได้แล้ว แต่คงเป็นหน้าที่จึงจำยอมต้องรวบรวมอีกครั้ง ปิดกั้นอย่างไรก็ไม่อยู่ มีเหตุต้องไปอัญเชิญมาทุกที รวมทั้งสิ่งของที่สร้างไว้หลายภพ หรือแม้แต่กระทั่งสิ่งที่อยู่ในต่างมิติก็ยังตามมา... ผู้ใดไม่เคยอยู่ในเหตุการณ์กรุณาวางอุเบกขา...เอาแค่ชมความสวยงามก็พอนะครับ


 
 


 
ดร.นนต์: 24-08-2011, 06:38 PM   #4099
เมื่อคืนลองใส่สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำห้าเส้นพร้อมองค์พระพุทธปฐวีธาตุ พลังจะวิ่งเข้ามาให้รู้ ผมละวางเร็ว อีกทั้งได้ปรับคลื่นสมดุลย์ไว้เรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีปัญหา จึงขออธิษฐานใช้พลังรักษาอาการบางอย่าง รู้สึกเย็นมากๆๆๆๆๆ

อนึ่ง... เมื่อคืนผมน้อมจิตไปกราบพ่อแม่ครูอาจารย์(เป็นกิจวัตร) แต่คืนนี้พิเศษเพื่อขอความเมตตาให้ท่านสงเคราะห์รับรองบางอย่างที่ได้เกิดขึ้น..... ความเย็นปีติแผ่ซ่านมาเร็วมาก และมีนัยบางอย่าง...

นับตั้งแต่ครบเจ็ดวันจากการกลับมาจากภูดานไหด้วยแรงจิตอธิษฐาน ตอนเช้าขณะยืนพิจารณาน้ำตกไหลในบ่อน้ำหน้าบ้าน ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายออกอากาศได้ ณ บัดนี้ กระแสความเย็นที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันนั้น ก็ยังคงอยู่ไม่เคยเหือดแห้งไปจากกายของผมเลย

ด้วยพระบารมีของพ่อแม่ครูอาจารย์นั้น มากมายจนสุดจะประมาณ กอปรกับบุญบารมีของเราที่ได้ร่วมบำเพ็ญมากับพ่อแม่ครูอาจารย์ เมื่อครบวงรอบ อะไรก็เกิดขึ้นได้ กิจข้างหน้าใหญ่หลวงนัก จงเร่งความเพียรและรีบเข้าหาพ่อแม่ครูอาจารย์โดยไวนะครับ

ขอเจริญในธรรม

ผมใช้สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำวันแรก จะมีพลังมหาศาลหนักหน่วงจากบริเวณที่เราสวมใส่ แล้ววิ่งขึ้นไปที่ศรีษะ ดึงหนังตาและผิวหน้าตรึงเข้า หนังตาทั้งสองข้างมีอาการแปล๊บๆ ผมปรับธาตุได้ภายในสองสามนาที ก็เข้าสู่สภาวะความเยือกเย็นสุดจะพรรณา แม้วันนี้ผมจะสวมกี่เส้นก็ไม่เป็นไร เพราะธาตุขันธ์ของผมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว

อนึ่ง เมื่อเราสวมใส่ในวันแรกๆ จะดึงเข้าสู่ภวังค์และดิ่งเข้าสู่สมาธิได้เพียงแค่ภาวนาพุทโธได้ประมาณสามครั้ง แล้วดิ่งเข้าสู่ความเงียบสงบรวดเร็วจนไม่รู้ว่าตัวเองกำลังนั่งสมาธิ มารู้ตัวอีกที่เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ด้วยการดีดออกจากฌานอย่างรวดเร็วเป็นอัตโนมัติ เมื่อดีดตัวออกมาแล้วจะมีความสว่างและมีกำลังที่ทำให้เราเข้าไปสู่การวิปัสสนาต่อไป.... อันนี้เล่าให้ฟังประสบการณ์ส่วนตัว จะถูกจะผิดอย่างไรให้รอพิสูจน์ด้วยตัวเองนะครับ


ดร.นนต์:27-08-2011, 10:45 AM #4176  
สวัสดีครับเพื่อนธรรมทุกท่าน
ท่านสมาชิกธรรมเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากได้อัญเชิญสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำในการภาวนาสมาธิ... กระแสแเย็นนั้นเป็นเช่นไร โปรดเฉลยด้วยนะครับ ฌานของท่านไต่ระดับสูงแล้ว จึงไม่มีผลต่อการรับพลังคลื่นอันหนักหน่วงในช่วงแรกได้...ขออนุโมทนาครับ


สมาชิกธรรม:
สวัสดีครับท่านดร.นนต์และสมาชิกทุกๆท่าน.....เป็นไปตามนั้นครับ หลังจากอัญเชิญสร้อยประคำร่วมกับการนั่งสมาธิก็รู้สึกได้ว่าพลังหนักหน่วงรุนแรงมากหากว่าพื้นฐานไม่ดีคงลำบากพอควรแต่ผมพอรับได้ครับ รับรู้ความรู้สึกได้ในกระแสเย็นที่ตรึงรัดแต่เบาสบายคล้ายๆกันกับองค์ปฐวีธาตุในความรู้สึกของผมนั้นอยู่ในระดับเดียวกัน กลุ่มเดียวกันโปร่งโล่งสบายดีครับ.....รับรู้ในการเคลื่อนตัวของพลังคลื่นทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งคงที่และนิ่งอยู่อย่างนั้นเย็นฉ่ำลึ้กซึ้ง(แต่ไม่ลงภวังค์นะ)เพลินเลยหละครับ...วันนี้... คืนนี้ทดสอบอีกครั้งครับ

IT Man: 27-08-2011, 11:02 AM #4179

สวัสดีอีกรอบครับ
ขอบคุณสำหรับคำกล่าวข้างต้น ชัดเจน แจ่มชัดมากๆครับ


เช้านี้อัญเชิญองค์พุทธปฐวีธาตุ(องค์พิเศษ)ประทับไว้บนฝ่ามือ นั่งไปได้สัก 20 นาที รู้สึกกายไหวหมุนไปด้านซ้าย 1 ครั้งพอให้รู้สัญญาณเปลี่ยนคลื่นบางอย่างภายใน จากนั้นก็ดิ่งๆลงไปเรื่อยๆสบายๆโล่งดีเช่นกันครับ

ประคำฯเสด็จมาถึงไปรษณีย์แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปรับ แต่รู้กระแสคลื่นเข้ามาแล้ว (อาจจะคิดไปเอง) งานนี้...คงต้องจัดชุดใหญ่น้อมถวายท่านครับ


ดร.นนต์:
สร้อยประคำชุดนี้ จะมีเส้นประธานเส้นใหญ่ 1 เส้น เส้นที่คั่นด้วยลูกแก้ว(ลูกปัด)ทวารวดีมี 2 เส้น(ร้อยด้วยเชือกด้าย) มีนัยสำคัญมาก ท่านสมบัติจะรับรู้ด้วยตัวท่านเอง.... ขออนุโมทนา