วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

188: พระสมเด็จปี 2408 ร่วมสร้างพุทธสถานภูดานไห

เนื่องในวาระวันวิสาขบูชาและน้อมรำลึกถึงพระพุทธชยันตี 2600 ปีแห่งการตรัสรู้ขององค์พระพุทธเจ้า

ผมขออัญเชิญพระเครื่องสายวังสร้างปี 2408 เนื้อผงพิมพ์พิเศษ จากการศึกษาข้อมูลทราบว่าเป็นพิมพ์ฝีพระหัตถ์องค์สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ มอบตอบแทนญาติธรรมที่ร่วมทำบุญสร้างพุทธสถานภูดานไหในวาระพิเศษนี้.....แจ้งความประสงค์และขอทราบรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ท่านดร.นนต์เหมือนเดิมนะครับ

ขอเจริญในธรรม
สมาชิกธรรม

ขอโมทนาสาธุกับท่านพิเชฐด้วยครับ,
ในวาระสำคัญในทางพระพุทธศาสนา : พุทธชยันตี 2600 ปีแห่งการตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า นี้ ญาติธรรมที่ร่วมทำบุญสร้างวัดกับเหล่านักรบธรรม เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา สืบทอดพระศาสนาร่วมกัน จักได้พระพิมพ์สายวังชุดพิเศษ 2408 ไปอาราธนาติดตัวเป็นกำลังใจในการสร้างคุณงามความดีต่อประเทศชาติ พระศาสนาต่อไป
นี้เป็นพระพิมพ์ 2408 ที่ผมพบเจอครั้งแรกครับ (2553) / IT Man
ขอเชิญบูชาพระวังหน้าเพื่อสร้างพุทธสถานภูดานไห

เรียน ทุกท่าน ตอนนี้ผมกำลังรอพระจากท่านพิเชฐซึ่งได้ส่งมาแล้ว คาดว่าจะถึงในเร็วๆนี้ ท่านพิเชฐให้รายละเอียดผมมาว่า พระชุดนี้สร้างโดยกลุ่มวังหน้า อธิษฐานจิตโดยเจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และอทิสสมานกายของคณะบรมครูเทพโลกอุดร มีการตรวจสอบพลังจากหลายๆคนแล้ว มีพลังมากมาย เด่นทางด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภ ป้องกันภัย และแคล้วคลาด ผู้นำไปใช้ในการค้าขาย ปรากฏเห็นผลเร็วมาก ส่วนความจริงแท้ทั้งหมดนั้นยังเกินวิสัยของผมครับ
 
ท่านพิเชฐแจ้งมาว่า ขอให้ผมเปิดราคาบุญบูชาองค์ละ 3,000 บาท รวมค่าจัดส่งอีก 100 บาท รวมเป็นองค์ละ 3,100 บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชีของผมตามเดิม เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อย ผมจะโอนเงินน้อมถวายแด่พ่อแม่ครูอาจารย์อีกครั้ง (เนื่องจากมีค่าจัดส่ง) ใครมีความประสงค์จะร่วมทำบุญ ขอให้ส่งที่อยู่พร้อมแจ้งความจำนงค์มาที่ผมได้เลยนะครับ แล้วผมจะแจ้งบัญชีธนาคารให้ท่านอีกครั้ง
 
ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์