วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

187: พระพญาเหล็ก(ไหล) ร่วมสร้างพุทธสถานภูดานไห

เหล็กไหลถูกอัญเชิญออกมาจากโคตรเหล็กไหลเพื่อประโยชน์แก่พระศาสนา ฉันใดพระพญาเหล็ก(ไหล)ก็อัญเชิญออกมาเพื่อยังประโยชน์นั้น เช่นกันขอเชิญร่วมทำบุญสร้างถาวรวัตถุ ณ พุทธสถาน ภูดานไห จ.กาฬสินธุิ์

ด้วยศรัทธาของผมจะขอร่วมบุญ โดยจะมอบพระพญาเหล็ก(ไหล) ให้ท่านบูชา 1องค์ (ตามรูป) สำหรับท่านที่ร่วมทำบุญถวายปัจจัย (หกพันบาทขึ้นไป) โอนเงินเข้าบัญชีทางวัดโดยตรง (มอบทำบุญทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย) แจ้งความประสงค์ที่บอร์ดนี้และ
ส่งที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง พร้อมสลิปแจ้งการโอนปัจจัยทำบุญที่
phoobes@gmail.com
ขออนุโมทนาในบุญกุศลทุกประการครับ
ภูเบศวร์
พระพญาเหล็ก(ไหล) พิมพ์หลวงปู่ทวด วรรณะสีปีกแมลงทับ
พระพญาเหล็ก(ไหล) พิมพ์หลวงปู่ทวด วรรณะสีทอง
ป.ล.พิมพ์สวยคมชัดตามรูป สีสรร อาจแตกต่างบ้าง จากการได้ผ่านการบูชามาบ้างแล้ว
พระศรีสรรเพชร วรรณะสีปีกแมลงทับ
พระศรีสรรเพชร วรรณะสีทองท้องปลาไหล
*****************************
มีผู้ใจบุญจากแดนไกล จากออสเตรเลีย (คุณอัครวัฒน์) ประสงค์จะร่วมบุญสร้างพุทธสถานภูดานไห และขอรับพระศรีสรรเพชร (วรรณะสีทอง)ไปบูชา ก็ขออนุโมทนาบุญในจิตอันเป็นกุศลด้วยครับ
และหลังจากวันวิสาขบูชา (4พ.ค.2555) อันเนื่องจากวาระน้อมระลึกถึงพระพุทธชยันตี 2600ปี แล้วล่วง ก็จะอัญเชิญพระพญาเหล็กกลับสู่ที่ประดิษฐานดังเดิมครับ

ภูเบศวร์
29 พ.ค.2555

ขอโมทนาสาธุกับคุณอัครวัฒน์กับญาติธรรมทางออสเตรเลียและท่านภูเบศวร์ครับ ทราบว่าทางนั้นอากาศหนาว ขอให้รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ส่วนทางบ้านเราตอนนี้ฝนดีมากหลาย...

เนื่องด้วยท่านภูเบศวร์ไม่ได้ลงเบอร์ติดต่อไว้ ญาติธรรมจึงติดต่อสอบถามทางไกลเรื่องพระพญาเหล็กมาทางผม ผมจึงได้ต่อสายกับท่านภูเบศวร์แล้วเรียนให้ญาติธรรมท่านนี้ ซึ่งอาราธนาพระพญาเหล็กของหลวงปู่หวล แห่งวัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา อยู่ก่อนแล้ว ได้รับทราบและขอสรุปข้อมูลคร่าวๆได้ดังนี้

1. องค์พระนั้นเป็นพญาเหล็ก เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่สำเร็จด้วยสีต่างๆที่จักสื่อให้ทราบถึงอิทธิคุณและพลานุภาพที่จักปรากฏออกมา เช่น สีทองท้องปลาไหล (ตามที่ญาติธรรมได้บูชาไป) สีเงินยวง และสีปีกแมลงทับ
2. พระชุดนี้อัญเชิญออกมาสร้างโดยท่านอาจารย์เสือ (ถึงแก่กรรมแล้ว) ศิษย์หลวงพ่อเดิม และเป็นอาจารย์ฝ่ายฆราวาสของหลวงปู่หวล
3. การเลี่ยมติดกายสามารถเลี่ยมได้ทั้งแบบเปิดหรือแบบปิด
4. การบูชา ได้ทั้งการถวายน้ำผึ้งบริสุทธิ์หรืออาบแสงจันทร์ตามความเชื่อเดิม รวมทั้งการปฏิบัติบูชาซึ่งจักให้ผลดีกว่า
5. พลานุภาพจักยิ่งบังเกิดผลคุณมากยิ่งขึ้น หากท่านผู้ครอบครองมีการปฏิบัติธรรม ถือศีล 5 อยู่เป็นปกติ ทั้งนี้ก็คงเป็นกุศลเจตนาของท่านผู้สร้าง และเทพที่สถิตในองค์พระพญาเหล็กอยู่แล้ว
6. พลานุภาพพระพญาเหล็กด้านอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ตาม net ทั่วไปได้ แต่ตามที่สัมผัส ณ เบื้องต้นจะมีกระแสทางด้านบู๊ออกมาก่อน ฯลฯ

* ตัวเลขที่วงการพระเครื่องให้เช่าบูชานั้นใกล้เคียงกัน แต่ไหนๆเราจักอัญเชิญพระมาอาราธนาติดกายแล้ว เราควรจักได้บุญกุศลจากพุทธสถานภูดานไหไปด้วยน่าจะดีกว่า ท่านภูเบศวร์ทิ้งท้ายฝากญาติธรรมไว้ครับ

IT Man/30.05.55

คุณธีรภัทร พิสุทธิสกุลชัยได้ร่วมทำบุญกับ พุทธสถานภูดานไห บูชาพระพญาเหล็ก พระศรีสรรเพชร วรรณะสีปีกแมลงทับ ผ่านทางผมเป็นจำนวน 6,119 บาท

ขออนุโมทนาในบุญกุศลนี้ ขอให้ท่านพบแต่ความสุขความเจริญ สว่างไสวทั้งทางโลกทางธรรมครับ
ภูเบศวร์
10มิถุนายน2555