วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

182: พลังออร่า (รังสีสายรุ้ง) ในพระสมเด็จวัดระฆัง

พลังออร่า (รังสีสายรุ้ง) ในพระสมเด็จวัดระฆัง
"องค์มหาบารมี"
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐนนต์ สิปปภากุล
เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมได้พบและพูดคุยกันกับคุณโกศล(ผู้มีตาทิพย์) เราได้พูดคุยกันหลายเรื่อง และหนึ่งในหัวข้อที่สนทนากันก็คือ การตรวจสอบพลังออร่าหรือพลังรัศมีรังสีจากพระเครื่องต่างๆ ผมเองพึ่งได้อัญเชิญพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ A นิยม เนื้อผงผสมปูนที่เนื้อแห้งจัด แตกลายราน มีร่องรอยการลงรักปิดทอง มีสภาพธรรมชาติที่ดูง่ายมากที่สุดองค์หนึ่ง มีสภาพพิมพ์ทรงและเนื้อหามวลสารเป็นแบบสากลนิยม ผมจึงถวายพระนามว่า "องค์มหาบารมี" เพื่อให้สมพระเกียรติทั้งองค์ผู้สร้างและความสง่างามขององค์พระ

อย่างไรก็ตาม หลังจากผมได้รับมา ผมได้พิจารณาตามประสบการณ์ด้วยตาเนื้อด้วยกล้อง 10X เพื่อตรวจสอบทางด้านกายภาพ (Physical) รวมทั้งได้ตรวจสอบพลานุภาพและอธิษฐานจิตจากภายใน (Mind) จึงมั่นใจว่าเป็นพระแท้แน่นอน แต่เพื่อการตรวจสอบและยืนยันอีกมิติหนึ่งก็คือ การตรวจสอบพลังออร่าหรือรัศมีรังสีขององค์พระจากผู้ที่มีญาณในด้วยตาทิพย์ ดังนั้น ผมจึงมอบให้คุณโกศลช่วยตรวจสอบให้อีกครั้ง ปรากฏว่า ขณะที่คุณโกศลกำพระสมเด็จวัดระฆังพร้อมอธิษฐานจิตและกำหนดจิตตามวิถีของเขา ปรากฏว่า สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เสด็จลงมาจากเบื้องบนมีรัศมีสีทองสว่างไสว สักครู่ปรากฏมีแสงสายรุ้งพุ่งจากสมเด็จโต ไปยังพระสมเด็จวัดระฆังที่อยู่ในมือของคุณโกศลมีรัศมีสายรุ้งล้อมรอบองค์พระสมเด็จระยิบระยับ อย่างน่าอัศจรรย์ คุณโกศลถึงกับหมดแรงด้วยพลานุภาพขององค์พระ

หลังจากคุณโกศลยื่นพระสมเด็จวัดระฆังกลับมาให้ผมด้วยความปีติ ผมจึงถือโอกาสนั่งภาวนาเพื่ออธิษฐานตามวิถีจิตของผม ก็ได้รับการสื่อสารเรื่องราวบางอย่างเป็นที่น่าพอใจ (ขอสงวนรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว) ซึ่งก็ทำให้ผมอัศจรรย์ใจในการสื่อสารภายในบางอย่างเช่นกัน (เป็นปัจจัตตัง)

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
7 พฤษภาคม 2555


สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

ตัวอย่างการตรวจสอบพลังออร่าในพระสมเด็จวัดระฆัง โดย อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังออร่าและพลังจิตของเมืองไทย จากศูนย์พัฒนาทางจิต ซึ่งพบว่า พระสมเด็จที่นำมาตรวจสอบพลังบางส่วน มีรัศมีเป็นสายรุ้งเจ็ดสี และมีรัศมีรอบองค์พระ 100 เมตร ซึ่ง อ.สถิตธรรมได้สรุปความหมายไว้ดังนี้

"ไร้เทียมทาน เพิ่มพูนพลังความสุข โชคลาภ พระเก่าวัดระฆัง และเสริมสิริมงคล มหาเศรษฐี มหาอุดปืนแตก มหาลาภ นำสุขปรารถนาทุกประการ ดีนักแล"
โปรดใช้วิจารณญาณด้วยตัวท่านเอง
หรือหากชอบในแนวนี้ก็ลองทดลองปฏิบัติดูว่าเป็นอย่างไร

ส่วนผมเรียนรู้เพื่อละวาง
เพราะบางอย่างมันเกินวิสัยของผมครับ

มีเหตุผลบางประการและเพื่อวิทยาทาน
ดร.นนต์
15 พฤษภาคม 2555