วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

75: เพชรตาเสือเกรด A

ที่ริมเมย...
เห็นจะเพราะบารมีท่านพิเชฐ ที่ทำให้ได้พบประคำมือเพชรตาเสือชนิดคัดพิเศษ
(เกรด A+ ขนาด 14 mm/14 เม็ด) ราคาก็แพงกว่าเกรดต่ำสุดประมาณ 5 เท่า 

สำหรับรูปที่ show นี้เป็นของผมครับ ขนาดจะเล็กกว่าของท่านพิเชฐ 1 size
แต่เส้นนี้สวยน้อยกว่าเยอะ (ต้องขอให้ครูชาติถ่ายรูปมาให้ดู)

นำมาฝากท่านพิเชฐ (ก่อนอัญเชิญถวายครับ)


ขอบคุณครับท่านสมบัติที่ได้กรุณาเอื้อเฟื้อเวลาเลือกหาประคำมือเพชรตาเสือให้ครับ.....ผมว่าเป็นเพราะบารมีท่านสมบัติมากว่าเพราะว่าไม่ว่าจักไปที่แห่งใดก็จักได้พบแต่ของดีที่รอคอยผู้มีบุญมาพบเจอ มาอัญเชิญไป(ในขณะที่คนทั่วๆไปกลับมองข้าม)ผมเชื่อในสายตาและบารมีท่านนะครับ.....

สำหรับเรื่องพลังนั้นเมื่อถึงวัดฯ...ก็ไร้ขีดจำกัดโดยอัตโนมัติครับ.....หึหึ

ขอบคุณครับ
สมาชิกธรรม


แหมๆ ท่านพิเชฐช่างพยากรณ์ได้ตรงจริงๆ 
วัตถุอันเป็นมงคลแลเจตนาบริสุทธิ์ หากถึงอาณาจักรภูดานไห...เป็นไปได้ทั้งนั้น

สำหรับสายตาผม...เชื่อถือผมได้ครับ หึหึ
แต่บารมีต้องประกอบกันทั้งความปราถนาของท่าน...แลความพยายามของกระผม

หากสองประสานเข้าให้แล้ว สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ มักจะเป็นไปได้เสมอ
/ยินดีนำเด้อ
IT Man...