วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

44: เปิดตัว...พระสมเด็จฝังพระนาคปรกพิจิตร

ข้อความของ ดร.ณัฐชัย
113. พระสมเด็จ พิมพ์พิเศษ ด้านหลังฝังพระนาคปรก พิจิตร

พระสมเด็จ พิมพ์พิเศษ ด้านหลังฝังพระนาคปรก พิจิตร ที่อธิฐานโดยสมเด็จโต ในวาระ พ.ศ.2397 องค์พระเป็นเนื้อผง โรยกากเพชรดำ ซึ่งนำเข้ามาในประเทศสมัย รัชกาลที่ 3 ถึง รัชกาลที่ 4
พระสมเด็จชุดนี้ เป็นพระพิมพ์พิเศษที่อยู่นอกกำมือเสี้ยนและเซียนตำราทั้งหลาย เป็นพระดี จึงนำมาให้ได้ชมกัน หากพบเห็นที่ใดให้เก็บครับราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับพระสมเด็จที่เสี้ยนเล่นกัน

พระที่ฝังด้านหลังองค์พระเป็นพระนาคปรก พิจิตร กรุมหาธาตุ ที่เห็นในรูปพระองค์เล็กๆเหล่านี้สร้างตั้งแต่สมัยสุโขทัย เป็นที่เสาะแสวงหาของคนนิยมพระประเภทนี้
พุทธคุณ: ครอบจักรวาล (ครบทุกด้าน)
พลังพุทธนุภาพ: 10 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับพระสมเด็จ 4 เหลี่ยมชิ้นฟักทั่วๆไปที่อธิฐานจิตโดยสมเด็จโต


ข้อความของ ดร.นนต์
พระสมเด็จพิมพ์พิเศษนี้ ผมยินดีมอบให้กับผู้ศรัทธาหรือผู้ที่ร่วมทำบุญสร้างศาลาปฏิบัติธรรมและหอฉัน วัดภูดานไห ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ผมสอบถามจากเบื้องบนได้คำตอบที่เหมาะสมเช่นนี้ครับ) มีพลังพุทธานุภาพมากกว่าพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์นิยมทั่วไปถึง 10 เท่า และโดยเฉพาะพระนาคปรก (เม็ดข้าวเม่าพิจิตร) นั้น ในวงการเล่นหากันที่หลักแสนขึ้นไป เพราะหายากสุดๆครับ

ปล. การทำบุญสร้างศาลาถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ เพื่อเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา และสังฆบูชา นับว่าได้บุญกองใหญ่แล้ว ยังได้รับพระสมเด็จอันทรงคุณค่ายิ่ง นับว่าได้กุศลสองต่อนะครับ ขออนุโมทนา