วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

21: สมเด็จหลวงพ่อทวดกลักไม้ขีด 2411

หลวงปู่ทวด พิมพ์กลักไม้ขีด เนื้อว่านสร้างโดยวังหน้า นอกจากมีดวงจิตของหลวงปู่ทวดแล้ว ผู้อธิษฐานจิตคือ คณะหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรทั้งห้าพระองค์ ถือว่าเป็นองค์ท็อปสูงสุดของพระหลวงปู่ทวดครับ พวกเราลูกหลานของพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ ควรจะมีหลวงปู่ทวดไว้ติดตัวอย่างน้อย 1 องค์ครับ ปีนี้ภัยทางน้ำจะมากกว่าปีที่แล้ว หลวงปู่ทวดท่านจะช่วยคุ้มครองลูกหลานของท่าน (สายพญานาค) ปล.พระองค์นี้ได้รับจากท่านผู้มีบุญมอบให้ จึงขออนุโมทนากับท่านพี่...เป็นอย่างยิ่งครับ / ดร.นนต์


คงจำกันได้ว่า...มีพญางูอัญเชิญลูกแก้วประจำองค์ท่านมาให้ตั้งแต่ยังเยาว์พญางูจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากพญานาคราชครับผม

พระพิมพ์หลวงปู่ทวด หากไม่ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก เพียงแต่เราน้อมจิตอาราธนา
นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา (3 หรือ 9 จบ)
ท่านก็เสด็จมาแล้วครับ/ IT Man



คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Name:	ทวดลอยองค์-1.jpg400.jpg
Views:	14
Size:	120.7 KB
ID:	1595274 คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Name:	ทวดลอยองค์-2.jpg400.jpg
Views:	16
Size:	147.2 KB
ID:	1595275 คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Name:	ทวดลอยองค์-3.jpg500.jpg
Views:	15
Size:	175.9 KB
ID:	1595276
สมาชิกธรรม

เมื่อวาน(17-08-2011, 06:26 PM )ท่านสมบัติโทรหาผมด้วยความตกใจว่า พระธาตุองค์ขาวใสที่อยู่บนพระหลวงปู่ทวดพิมพ์กลักไม้ขีดท่านเสด็จหายไป พอดีผมก็พึ่งได้รับพระหลวงปู่ทวดพิมพ์กลักไม้ขีด ที่สร้างโดยวังหน้า อธิษฐานจิตโดยคณะหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรทั้งห้าพระองค์ก่อนที่ท่านสมบัติจะโทรมาหาผม ปรากฏว่ามีพระธาตุองค์ขาวใสมาปรากฏอยู่บนองค์พระที่ผมพึ่งได้รับมา หรือว่าท่านเสด็จมาโปรดผมเพื่อแสดงปาฏิหารย์บางอย่างให้พวกเราได้รับรู้ร่วมกัน หรือเป็นเรื่องบังเอิญกันแน่ ท่านสมบัติลองดูที่ผมถ่ายมาว่า เป็นองค์เดียวกันหรือไม่.... ดีนะที่พระไม่เสด็จมาด้วย....ลองชมดูนะครับ

ปล. ผมยินดีจะมอบพระพิมพ์นี้ให้กับผู้ร่วมทำบุญเพื่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมภูดานไห 10,000 บาทครับ